Hoa tươi blog

Chọn hoa theo mùa

July 28 2017 , Written by Hiểu Khanh Published on #hoa tươi, #hoa hà nội

Những loài cây rụng lá làm cho chúng ta ngây ngất với những màu vàng, cam, đỏ mà họ nhìn thấy trước khi thả lá vào mùa thu. Tuy nhiên, bạn không phải chỉ hài lòng với màu lá thu.

Cây hoa mùa xuân là biểu tượng phổ biến của mùa xuân. Nhiều người trong chúng ta chờ đợi để xem các crocus ít vui vẻ như nó  thông qua cuối cùng của tuyết mùa đông. Nở hoa tinh tế, hoa tulip đầy màu sắc, và hoa thủy tiên nắng đầy nắng là những loại hoa cúc nở mùa xuân mang lại nụ cười sau những mùa đông dài không màu. Giống như những bông hoa mùa xuân mang lại màu sắc chào đón khi chúng ra đời trong mùa, những bông hoa mùa thu cung cấp cho bạn một làn sóng chói lói cuối cùng để giữ trong ký ức qua một mùa đông dài, không màu.

Có hai sự khác biệt chính giữa hoa mùa xuân và  hoa tươi mùa đông. Cây hoa mùa xuân được trồng vào mùa thu và cần thời gian ngủ đông vào mùa đông để nở hoa. Cây hoa mùa thu thường được trồng vào mùa xuân hoặc mùa hè. Hầu hết các  mùa thu không phải là mùa đông cứng và cần phải được dỡ bỏ vào mùa thu và được lưu trữ cho đến khi thời gian cho mùa xuân tiếp theo trồng.

 

Khi lựa chọn  hoa, hãy luôn chọn những loại có độ cứng và không có vết bẩn. Một nguyên tắc tốt để nhớ là " lớn hơn, nở lớn hơn."  Trong thực tế, nếu bạn chia một  nửa, bạn thường xuyên có thể nhìn thấy nụ và, trong một số trường hợp, thậm chí nhìn thấy hoa. Tất cả mọi thứ hoa cần phát triển, ngoại trừ nước, được chứa trong một bóng đèn. Mặc dù sự khác nhau giữa chúng rất nhỏ, nhiều kho hoa mà chúng ta thường gọi  . Tìm các nhãn này ngoài khi mua  hoa.

Hoa cúc, mọc từ củ, là một bông hoa muộn vào cuối mùa hè nở hoa cho đến khi sương giá đầu tiên. Hoa có thể dao động từ nút đến kích thước tấm ăn tối ở hầu hết mọi màu trừ màu xanh đặc. Vì tất cả các  rụng hoa, chúng dễ trồng và dễ chăm sóc, chỉ cần bạn nâng chúng vào mùa thu để bảo quản trong mùa đông.

Hoa cẩm chướng có lẽ là loại hoa tốt nhất được biết đến nhưng được trồng ít nhất. Họ là duy nhất ở chỗ họ chỉ cần ánh sáng mặt trời để phát triển và sẽ nở ngồi trên ghế của bạn bầu hoặc ngay cả trên bảng nhà bếp của bạn! Hoa lớn, giống hoa cam, thường có màu hồng. Mặc dù họ cần đất để làm rễ và tán lá, bởi vì  phải được trồng một phần tiếp xúc,  là một mục tiêu cho ốc sên và sên, mà sẽ vỏ  giống như một hành. Xem thêm hoa hà nội ở đây

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post